Cập nhật thông tin sản phẩm, thị trường, khách hàng theo hướng dẫn
Tiếp nhận yêu cầu, trả lời, xây dựng báo giá, đặt hẹn cho quản lý
Soạn thảo, trình ký, quản lý văn bản, hồ sơ khách hàng
Phối hợp kế toán theo dõi, thu hồi công nợ
Phối hợp, hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ công ty và khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, hành chính, nhân sự, du lịch, bất động sản,.. hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, lĩnh vực liên quan
Khả năng đọc, hiểu, chỉnh sửa văn bản chỉn chu.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chăm chỉ
Có Laptop, sử dụng thành thạo word, excel, email, zalo