1. Hỗ trợ hành chính: - Nhận và xử lý thông tin đơn hàng. - Nhập và cập nhật dữ liệu đơn hàng vào hệ thống. - Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh. 2. Hỗ trợ bán hàng: - Hỗ trợ tài liệu bán hàng và các tài liệu liên quan khác. - Hỗ trợ xử lý và theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng và kịp thời giải quyết vấn đề phát sinh. 3. Điều phối: - Hợp tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo luồng công việc và thông tin thông suốt. - Hỗ trợ các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung tốt 4 kỹ năng - Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt - Kỹ năng tin học văn phòng - Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty. Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty. Có cơ hội thăng tiến trong công việc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện.