Mô tả công việc
1. Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh:
- Tương tác với quản lý PG/Key account manager để hoàn tất các công việc liên quan đến phía siêu thị.
- Hỗ trợ thực hiện công tác chấm công sale/ PG Siêu Thị.
- Triển khai, theo dõi và báo cáo các chương trình khuyến mãi, chính sách, thông báo của công ty đến nhân viên.
2. Các công việc admin:
- Thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ theo yêu cầu của cấp trên và phía NCC (tuần, tháng).
- Soạn thảo/lưu trữ văn bản, hợp đồng với khách hàng. Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động của Phòng.
- Làm việc với các phòng/ban liên quan như bộ phận marketing/kế toán/Chăm Sóc Khách Hàng/Kho nhằm hỗ trợ tối đa thỏa mãn nhu cầu khách hàng cũng như giúp cho công việc hành chánh của phòng Bán hàng được thực hiện trôi chảy.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Từ 2-5 năm làm việc tại vị trí Sale Admin kênh MT ( ưu tiên ngành hàng FMCG)
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
- Chuyên ngành: Kế toán/Kiểm toán, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế (Quản trị kinh doanh,…)
- Mạnh về báo cáo data, dữ liệu
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, F&B, phân phối hàng hóa.
- Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook...).
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nhiệt tình
- Phúc lợi:
+ Lương: thỏa thuận
+ Tăng lương nếu hoàn thành công việc tốt
+ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước. + Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Cty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Trần Hùng. Hoạt động lĩnh vực BĐS, chuyên về đất nền.