Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MINHVIETCORP là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trong đó tập trung vào chuyên sâu là xây dựng các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, cầu đường, kinh doanh Bất động sản và đầu tư, kinh doanh vật liệu xây dựng.
Ngày 3/12/2008, Công ty được thành lập từ một nhóm các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong điều hành, quản lý các dự án lớn; trong đó Tổng giám đốc là anh Nguyễn Tuấn Thành.
Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, MINHVIETCORP tự hào khi góp phần thực hiện thành công nhiều dự án lớn, mang lại uy tín và sự hài lòng với các đối tác và Chủ đầu tư. Có thể kể đến những công trình tiêu biểu như:
Khách sạn Đức Ninh Đông,
Biệt thự Quận 7 – biệt thự City Land,
Nhà song lập D1,
Cao tốc Long Thành – Dầu Giây,
Nhà hàng kết hợp văn phòng Yeeboo,
Văn phòng điều hành Amway,
Văn phòng Agribank ….
Đến nay, MINHVIETCORP là đối tác chiến lược của các nhà thầu và công ty: Ngân hàng Agribank, ngân hàng BIDV, ngân hàng HD Bank, Mitsubishi, Daikin, Thép Pomina, Xi măng Hà Tiên, Vineco, Trane, Netafim, Doosan, Azbil …
MINHVIETCORP tự hào là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một doanh nghiệp có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Đến với MINHVIETCORP :
Tất cả thành viên làm việc trên tinh thần hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau, cùng chí hướng xây dựng đại gia đình MINHVIETCORP đoàn kết, vững mạnh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
Có kế hoạch đào tạo và phát triển bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.
Bên cạnh việc phát triển năng lực chuyên môn, MINHVIETCORP luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ công nhân viên. Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, luôn lắng nghe, thấu hiểu và đưa MINHVIETCORP trở thành môi trường hạnh phúc, giúp mỗi thành viên luôn an tâm làm việc và cống hiến hết mình.
Trong những năm qua, công ty đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, áp dụng biện pháp thi công tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề, công ty chúng tôi đã thi công những công trình đạt tiến độ và chất lượng cao, được quý khách hàng hài lòng về các sản phẩm do công ty mang lại. Những thành công bước đầu đã tạo động lực cho công ty chúng tôi hướng đến mục tiêu “Trở thành 1 trong danh sách 5 nhà thầu xây dựng, cơ điện và trang trí nội thất tốt nhất tại Việt Nam năm 2020”.
Bên cạnh việc đầu tư và phát triển mạnh trong lĩnh vực thi công xây lắp, công ty chúng tôi còn đầu tư phát triển các lĩnh vực khác như: đầu tư kinh doanh về nhà ở; đầu tư và kinh doanh bất động sản; cho thuê kho bãi; cho thuê nhà và văn phòng; kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; mua bán vật liệu xây dựng; cung cấp lắp đặt các trang thiết bị điện, điện lạnh…
MINHVIETCORP rất mong muốn mở rộng liên kết và hợp tác với các Cơ quan, Đơn vị, Doanh nghiệp và Khách hàng trong cả nước để cùng phát triển và góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.