Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính kế toán và quản trị công tác nhân sự ở đơn vị: tối ưu, hợp lý, tối giản, hiệu quả; Quản lý cơ cấu nhân sự trong đơn vị, phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự trong từng giai đoạn.
- Quản trị tài chính: Việc thực hiện ngân sách: hiệu quả; tối ưu thu chi; không lãng phí; hoàn thành tốt các kế hoạch tài chính.
- Quản trị pháp chế: Hoạt động của bộ phận tuân thủ nghiêm các quy định của Pháp luật; chú trọng kiểm soát chặt chẽ Quy định nội bộ chung.
- Kinh doanh và Marketing: Thiết lập mục tiêu và doanh số bán hàng; Xây dựng và giao chỉ tiêu cho từng TDV ở từng khu vực theo từng giai đoạn; Xây dựng chính sách bán hàng nhằm phát triển doanh số; Xây dựng các chương trình marketing ở địa bàn và phụ trách thực hiện khi được duyệt;
- Theo dõi và kiểm soát việc thu hồi công nợ theo từng địa bàn, từng TDV;
- Phát triển thương hiệu, tổ chức truyền thông, phát triển hệ thống bán hàng;
- Tổng hợp báo cáo bằng văn bản và giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau bán hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty.
- Báo cáo định kỳ ( hàng tuần/hàng tháng/hàng năm ) theo yêu cầu của lãnh đạo quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành kinh doanh Công ty phân phối, bán hàng thầu, bán hàng OTC, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
TQK Group (Địa Ốc TQK Group) là Công ty Cổ phần Địa ốc TQK Group được thành lập vào 07/07/2023, chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cung cấp những sản phẩm chất lượng và pháp lý rõ ràng cho khách hàng trên toàn quốc.
Để trở thành nơi làm việc tốt và lý tưởng nhất cho người lao động là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Công ty cổ phần địa ốc TQK GROUP hướng tới suốt thời gian qua. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung xây dựng một môi trường làm việc mà mọi thành viên có điều kiện và cơ hội tốt nhất để cùng làm việc và đóng góp vào sự phát triển của Công ty và của mỗi cá nhân. Từ lãnh đạo của Công ty đến toàn thể nhân viên cam kết cùng xây dựng TQK Group trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất hiện tại Việt Nam.
Chính sách lương thưởng tại Công ty TQK Group đều theo chuẩn cao nhất của thị trường, có sự tư vấn so sánh của công ty chuyên nghiệp, cạnh tranh về mọi phương diện, bao gồm: lương, các khoản thưởng ngắn hạn hay dài hạn, các phụ cấp bổ sung cho lương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
TQK GROUP Cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.