Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch cung ứng Vật tư, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị, đồ dùng hành chính văn phòng (bao gồm mua nội địa và nhập khẩu)
2. Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nguồn hàng, Nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng giá cả cạnh tranh, tiến độ, chất lượng, dịch vụ sau bán hàng
3. Thực hiện quá trình mua hàng
4. Thực hiện các thủ tục hải quan liên quan đến quá trình nhập khẩu hàng hoá
5. Thực hiện các thủ tục thanh toán mua hàng liên quan
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế
2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, thủ tục hải quan
3. Tiếng Anh và/hoặc tiếng Trung: Thành thạo Nghe - Nói - Đọc - Viết.
4. Kỹ năng: Lập kế hoạch, Thương lượng - Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Tổng hợp - Phân tích, tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Tại VINAHUD, chúng tôi tin tưởng rằng đội ngũ nhân sự với kiến thức, kinh nghiệm và niềm đam mê công việc sẽ là những yếu tố then chốt đưa đến thành công của công ty. Để đạt được điều này, chúng tôi triển khai những hành trình phát triển con người như một bước tiến quan trọng đối với kinh doanh. Do đó, VINAHUD tin tưởng rằng đội ngũ lãnh đạo và quản lý năng động và tài năng sẽ luôn tham gia mạnh mẽ vào quá trình hoạt động. Đội ngũ lãnh đạo của Công ty luôn được đào tạo từ những ngôi trường danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, chúng tôi lấy con người làm trung tâm cho tất cả các hoạt động của mình, đề cao đức tính chủ động, đoàn kết, tương trợ và nỗ lực trở thành một trong các công ty có môi trường làm việc và trải nghiệm tuyệt vời nhất – nơi mọi người đều được tôn trọng và đối xử bình đẳng.