Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trên khu vực thị trường khu vực được phân công
- Triển khai Hệ thống chính sách bán hàng và các hoạt động hỗ trợ/dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh. Phân tích thị trường và đề xuất các giải pháp tới Quản lý trực tiếp để đạt mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ khách hàng nằm trong khu vực mình quản lý, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy nhanh tiến độ tiêu thụ sản phẩm nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ, cũng như với hệ thống đối tác, khánh hàng của công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan tới Kinh doanh, Marketing. Đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và phát triển bản thân
- Khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng cho mục tiêu chung.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường đáp ứng được các yêu cầu về Thái độ, kỹ năng trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương:Thỏa thuận (Lên đến 15 triệu VNĐ) + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
-Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ:Chương trình khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y và hệ thống chính sách nội bộ dành cho Cán bộ nhân viên chính thức.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát...
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
Sài Gòn Group - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam!
Công ty đang có hệ thống các sàn giao dịch bất động sản SGGROUP tại các chi nhánh miền Bắc và miền Nam hỗ trợ nhau phát triển trải dài cả nước và hùng mạnh hơn nữa trong giai đoạn sắp tới.
CÔNG TY CHUYÊN KINH DOANH BÊN MÃNG CĂN HỘ,SHOPHOUSE,NHÀ PHỐ ,BIỆT THỰ ,LÀ ĐẠI LÝ F1 CỦA VINGGROUP PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN NGHĨ DƯỠNG VINPEARL
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách chăm sóc sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Group được hình thành từ năm 2015.
Mission
- Tầm nhìn và sứ mệnh: Sài Gòn Group phấn đấu trở thành nhà phân phối, phát triển bất động sản hàng đầu, tiến tới là một tập đoàn kinh tế vững mạnh và đa ngành.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Lấy Tín – Tâm – Tầm – Tốc – Tài làm giá trị cốt lõi, SGG luôn đạt được chỉ tiêu nhanh chóng và thuận lợi.