Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Sài Gòn Group - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam!
Công ty đang có hệ thống các sàn giao dịch bất động sản SGGROUP tại các chi nhánh miền Bắc và miền Nam hỗ trợ nhau phát triển trải dài cả nước và hùng mạnh hơn nữa trong giai đoạn sắp tới.
CÔNG TY CHUYÊN KINH DOANH BÊN MÃNG CĂN HỘ,SHOPHOUSE,NHÀ PHỐ ,BIỆT THỰ ,LÀ ĐẠI LÝ F1 CỦA VINGGROUP PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN NGHĨ DƯỠNG VINPEARL
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách chăm sóc sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Group được hình thành từ năm 2015.
Mission
- Tầm nhìn và sứ mệnh: Sài Gòn Group phấn đấu trở thành nhà phân phối, phát triển bất động sản hàng đầu, tiến tới là một tập đoàn kinh tế vững mạnh và đa ngành.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Lấy Tín – Tâm – Tầm – Tốc – Tài làm giá trị cốt lõi, SGG luôn đạt được chỉ tiêu nhanh chóng và thuận lợi.