Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sản xuất Nội Dung & Ý Tưởng
- Học hỏi và cập nhật các xu hướng ngành để chịu trách nhiệm tạo nội dung bài đăng mới và độc đáo cho tất cả các kênh xã hội như: Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, Linkedin của các thương hiệu: King BBQ, Tasaki BBQ, Bukbuk, Meiwei
- Xây dựng các chiến dịch Tiếp thị Nội dung tổng thể theo câu chuyện thương hiệu/sản phẩm/sự kiện/khuyến mãi
- Hợp tác với đội ngũ studio nội bộ để động não ý tưởng, viết kịch bản cho các clip ngắn, viral, TVC... cho các dự án truyền thông, tham gia vào quy trình sản xuất nội dung, đưa ra gợi ý trong quá trình sản xuất.
2. Lập Kế Hoạch Nội Dung
- Nghiên cứu hành vi xã hội/hành động xã hội của người dùng.
- Đề xuất sáng tạo cùng đội ngũ thương hiệu để phát triển ý tưởng/nội dung cho chiến dịch.
- Soạn thảo các tài liệu liên quan đến nội dung rõ ràng, ngắn gọn và đúng ngữ pháp, bao gồm khẩu hiệu, thông điệp chiến dịch, kịch bản video, nội dung banner, nội dung mạng xã hội, v.v.
- Nghiên cứu các thực hành tốt nhất trong ngành và đề xuất ứng dụng phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp trong lĩnh vực kinh doanh, nhà hàng khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn, F&B.
• Hiểu biết tốt về nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các thực hành tiếp thị tốt nhất.
• Cảm thấy thoải mái khi làm việc với những thách thức và áp lực thời gian.
• Kỹ năng đàm phán, tổ chức và giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!