1. Kiểm tra các hệ thống, thiết bị:
- Định kỳ kiểm tra tình trạng các thiết bị theo hướng dẫn của nhà cung cấp.
2. Bảo dưỡng các thiết bị tại nhà hàng:
- Định kỳ bảo dưỡng các thiết bị trong phạm vi cho phép
3. Xử lý sự cố:
- Khi có sự cố xảy ra nhanh chóng xác định nguyên nhân và khắc phục trong phạm vi thẩm quyền.
- Báo cáo ngay với quản lý trực tiếp để liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp đã có thỏa thuận về trách nhiệm xử lý
4. Tham gia các dự án, lắp đặt thiết bị:
- Lắp đặt các thiết bị theo sự hướng dẫn của nhà cung cấp
- Đào tạo lại cách thức vận hành thiết bị cho nhân viên nhà hàng
5. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
6. Quyền lợi:
- Mức Lương: 9,000,000đ-11,000,000đ/tháng
- Làm giờ hành chính: 8h/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần.
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, Lễ-Tết.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian)Yêu Cầu Công Việc
- Nam, sức khỏe tốt, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Có trình độ tối thiểu trung cấp về điện dân dụng, cơ điện, điện lạnh
- Nắm được tiêu chuẩn kỹ thuật của các loại thiết bị sử dụng tại các nhà hàng, Bếp trung tâm, văn phòng Công ty.
- Nắm vững quy định, quy trình lắp đặt sửa chữa thiết bị
- Có ít nhất 1 năm làm công tác kỹ thuật tại các nhà hàng, khách sạn
- Quan sát, giải quyết vấn đề tốtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!