Mô tả công việc
- Lên kế hoạch Content Marketing , biên tập nội dung hình ảnh/ video truyền thông của các nền tảng như Facebook/ Website/ Tiktok/ Instagram... Mở rộng các kênh chưa khai thác. Quản lý các kênh truyền thông của nhãn hàng.
- Làm việc với các KOC-KOLs đảm bảo truyền thông đúng nội dung của chiến dịch, các công việc liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (designer, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
- Nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch content marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung, bắt trend nhanh.
- Có độ tuổi từ 1999-1995
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
- Thật thà, cởi mở, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng + KPI (thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp ăn ca 600.000vnd + Thưởng.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader, trưởng nhóm, phát triển khả năng và nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động .
SGO LAND tự hào là đơn vị tiên phong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam với đầy đủ các loại hình hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản. Luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, thông qua đội ngũ nhân sự chất lượng và có kinh nghiệm cao, được đào tạo thực chiến bài bản.
Khởi sự bởi những lãnh đạo mang trong mình ý chí tiên phong, bản lĩnh và giàu kinh nghiệm, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập, SGO Group đã tạo dựng được bệ đỡ vững chắc với gần 20 công ty thành viên hoạt động độc lập, mạng lưới chi nhánh phân bổ khắp cả nước, hơn 3000 CBNV được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và tận tâm với khách hàng.
Với chiến lược đi chậm mà chắc cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, SGO Group khát vọng trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam vào năm 2035. Để thực hiện được mục tiêu lớn lao này, SGO Group luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các Quý đối tác có chung mục tiêu kiến tạo một Việt Nam thịnh vượng và hùng cường, nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ kinh tế Thế giới.