Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Cùng team lên ý tưởng content, xây dựng kịch bản, tham gia vào tổ chức sản xuất và hoàn thiện các ấn phẩm truyền thông trên các kênh: Tiktok, Facebook, Website
- Hỗ trợ phát triển chiến lược nội dung và hình ảnh cho các cá nhân đại diện và thương hiệu của công ty
- Nghiên cứu và phân tích đối tượng mục tiêu để điều chỉnh nội dung và thông điệp phù hợp
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu công ty.
- Tối ưu hóa chiến lược truyền thông dựa trên dữ liệu và phản hồi từ khán giả
- Theo dõi, phân tích hiệu quả các kênh truyền thông và đề xuất cải tiến
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan đến Marketing, PR, Truyền thông, Báo chí… (Ưu tiên Học viện báo chí và tuyên truyền, Đại học FPT)
- Ngoại hình khá
- Tư duy nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
- Thành thạo và có khả năng sáng tạo trên các kênh Tiktok, Facebook
- Có khả năng thiết kế, quay dựng cơ bản (Canva, Capcut, Photoshop…)
- Ứng viên đã xây dựng được kênh thương hiệu cá nhân tốt là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 21 - 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Video Tuyển Dụng
SGO LAND tự hào là đơn vị tiên phong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam với đầy đủ các loại hình hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản. Luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, thông qua đội ngũ nhân sự chất lượng và có kinh nghiệm cao, được đào tạo thực chiến bài bản.
Khởi sự bởi những lãnh đạo mang trong mình ý chí tiên phong, bản lĩnh và giàu kinh nghiệm, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập, SGO Group đã tạo dựng được bệ đỡ vững chắc với gần 20 công ty thành viên hoạt động độc lập, mạng lưới chi nhánh phân bổ khắp cả nước, hơn 3000 CBNV được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và tận tâm với khách hàng.
Với chiến lược đi chậm mà chắc cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, SGO Group khát vọng trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam vào năm 2035. Để thực hiện được mục tiêu lớn lao này, SGO Group luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các Quý đối tác có chung mục tiêu kiến tạo một Việt Nam thịnh vượng và hùng cường, nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ kinh tế Thế giới.