Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tóm tắt công việc:
Video Editor (Biên tập viên video) chịu trách nhiệm chỉnh sửa, cắt ghép và hoàn thiện các video theo yêu cầu của khách hàng hoặc công ty. Công việc bao gồm việc xử lý hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng và các yếu tố khác để tạo ra sản phẩm video chất lượng cao, phục vụ cho các chiến dịch marketing, truyền thông, quảng cáo hoặc các sản phẩm giải trí.
2. Nhiệm vụ chính:
- Chỉnh sửa video: Cắt, ghép, và xử lý các đoạn video thô để tạo ra sản phẩm cuối cùng mượt mà và ấn tượng.
- Xử lý âm thanh: Đồng bộ âm thanh với hình ảnh, thêm nhạc nền, hiệu ứng âm thanh, và xử lý âm thanh để video đạt chất lượng tốt nhất.
- Tạo hiệu ứng đặc biệt và đồ họa chuyển động: Thêm hiệu ứng đồ họa, văn bản, chuyển cảnh và đồ họa chuyển động vào video để tăng tính hấp dẫn và chuyên nghiệp.
- Tối ưu hóa video: Đảm bảo video đạt được độ phân giải, định dạng, và kích thước phù hợp với từng nền tảng phát hành như YouTube, Facebook, Instagram, hoặc các kênh truyền hình.
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo: Tham gia đóng góp ý tưởng, sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của công ty.
- Biên tập nội dung: Xem xét và lựa chọn những cảnh quay tốt nhất, đồng thời loại bỏ những phần không cần thiết, giữ lại những khoảnh khắc quan trọng.
- Kiểm tra và chỉnh sửa: Đảm bảo video hoàn chỉnh không có lỗi kỹ thuật, âm thanh hay hình ảnh, và đáp ứng yêu cầu về thời gian và chất lượng.
- Cập nhật xu hướng video: Nắm bắt các xu hướng mới về biên tập video, kỹ thuật và phần mềm mới để cải thiện hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
3. Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng phần mềm biên tập: Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, DaVinci Resolve, After Effects, hoặc các phần mềm biên tập video khác.
- Kỹ năng sáng tạo và thẩm mỹ: Có khả năng đánh giá và tạo ra những video có tính thẩm mỹ cao, hấp dẫn người xem.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc phối hợp với các bộ phận sáng tạo khác như marketing, Ecom...
- Chú ý đến chi tiết: Kỹ năng cẩn thận trong quá trình biên tập để đảm bảo video hoàn chỉnh không có lỗi.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực biên tập video, hoặc có một portfolio ấn tượng nếu là sinh viên mới ra trường.
Có hiểu biết và kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram…nắm bắt các xu hướng nội dung phổ biến trên từng nền tảng
Độ tuổi: dưới 30 tuổi. Ưu tiên nam có kinh nghiệm hoặc yêu thích lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, ô tô, hóa chất...
4. Trình độ học vấn:
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Dưới 30
- Lương: Cạnh tranh
SGO LAND tự hào là đơn vị tiên phong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam với đầy đủ các loại hình hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản. Luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, thông qua đội ngũ nhân sự chất lượng và có kinh nghiệm cao, được đào tạo thực chiến bài bản.
Khởi sự bởi những lãnh đạo mang trong mình ý chí tiên phong, bản lĩnh và giàu kinh nghiệm, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập, SGO Group đã tạo dựng được bệ đỡ vững chắc với gần 20 công ty thành viên hoạt động độc lập, mạng lưới chi nhánh phân bổ khắp cả nước, hơn 3000 CBNV được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và tận tâm với khách hàng.
Với chiến lược đi chậm mà chắc cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, SGO Group khát vọng trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam vào năm 2035. Để thực hiện được mục tiêu lớn lao này, SGO Group luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các Quý đối tác có chung mục tiêu kiến tạo một Việt Nam thịnh vượng và hùng cường, nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ kinh tế Thế giới.