Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Viết content Social, Blog theo chủ đề;
- Quản lý và triển khai chiến dịch nội dung, thông tin doanh nghiệp trên các kênh mạng xã hội như fanpage, website, group cộng đồng;
- Cùng đội nhóm tham gia lên ý tưởng và thực hiện thiết kế các sản phẩm truyền thông: hình ảnh, video, clip, content,...
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ;
- Phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi
- Mức lương: 37,500 VNĐ/giờ;
- Thời gian làm việc: tối thiểu 20 giờ/tuần từ thứ 2 – thứ 6 (ca sáng: 8h30 - 12h30, ca chiều 13h45 - 17h45);
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường, công việc, các kiến thức, kỹ năng Inbound Marketing,
Marketing Automation...; - Làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, 90% là Gen Z;
- Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
- Môi trường giáo dục văn minh, sáng tạo, được thể hiện mình và ghi nhận xứng đáng, hệ thống đánh giá
rõ ràng.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 54 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 12:30)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:30 đến 17:30)
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông – PR, Báo chí hoặc ngành khác có liên quan;
- Có hiểu biết về Kinh tế, Tài Chính hay chứng chỉ CFA là một lợi thế;
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên là lợi thế;
- Hiểu biết cơ bản về Facebook, viết bài Fanpage và SEO;
- Sáng tạo, tư duy cởi mở, thích nắm bắt xu hướng;
- Nghiêm túc, trách nhiệm, cầu tiến, chủ động và có kỹ năng quản lý thời gian;
- Yêu thích môi trường giáo dục chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 23
- Lương: 3 Tr - 3,5 Tr VND
SGO LAND tự hào là đơn vị tiên phong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam với đầy đủ các loại hình hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản. Luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, thông qua đội ngũ nhân sự chất lượng và có kinh nghiệm cao, được đào tạo thực chiến bài bản.
Khởi sự bởi những lãnh đạo mang trong mình ý chí tiên phong, bản lĩnh và giàu kinh nghiệm, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập, SGO Group đã tạo dựng được bệ đỡ vững chắc với gần 20 công ty thành viên hoạt động độc lập, mạng lưới chi nhánh phân bổ khắp cả nước, hơn 3000 CBNV được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và tận tâm với khách hàng.
Với chiến lược đi chậm mà chắc cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, SGO Group khát vọng trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam vào năm 2035. Để thực hiện được mục tiêu lớn lao này, SGO Group luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các Quý đối tác có chung mục tiêu kiến tạo một Việt Nam thịnh vượng và hùng cường, nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ kinh tế Thế giới.