Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện soạn thảo, phát hành và lưu trữ các tài liệu văn bản phục vụ hoạt động của Phòng Pháp Chế
Thẩm định kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, công văn và các hồ sơ, tài liệu khác trong các hoạt động của công ty;
Cập nhật, cung cấp cho các phòng ban của công ty, các thông tin, tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của các văn bản, hồ sơ, tài liệu theo đúng quy định pháp luật, quy định Công ty trước khi trình Lãnh đạo ký duyệt,
Giao nhận, phân loại, quản lý, cập nhật và lưu trữ toàn bộ các thư từ, tài liệu, hồ sơ (bao gồm bản cứng và bản mềm) của Phòng Pháp chế theo quy định của Công ty,
Hỗ trợ Lãnh đạo Phòng Pháp chế theo dõi / nhắc nhở nhân sự thuộc Phòng trong việc triển khai các đầu mục công việc được phân công, chỉ đạo thực hiện,
Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tiếp nhận các thông tin và yêu cầu gửi đến Phòng Pháp chế, kiểm tra phạm vi yêu cầu, thực hiện phản hồi, phân phối theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và theo quy định Công ty,
Hỗ trợ thực hiện công tác xử lý thu hồi nợ theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Pháp chế, theo đúng quy trình quy chế, quy định của Công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tổ chức, sắp xếp, nhắc nhở lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tham dự và ghi chép biên bản theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Trợ giúp Lãnh đạo Phòng Pháp chế thực hiện các công việc hành chính và công tác đối nội, đối ngoại của Phòng
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn : Đại học chuyên ngành Luật
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các kỹ năng : Khả năng tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, khả năng phân tích, tổng hợp, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Thái độ với công việc : Có trách nhiệm với công việc, thật thà, trung thực, cẩn thận, chi tiết
Năng lực công việc : Tiếng Anh tối thiểu trình độ B ; Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ; Email và Internet
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng HUD Kiên Giang là công ty cổ phần do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) – Bộ Xây dựng chi phối; tiền thân là doanh nghiệp nhà nước – Công ty Xây dựng Kiên Giang được UBND tỉnh Kiên Giang thành lập theo Quyết định số 646/UB-QĐ, ngày 21/7/1993.
Theo Quyết định số 1130/QĐ-UB ngày 09/10/1996 của UBND tỉnh Kiên Giang về việc sáp nhập Công ty Kinh doanh nhà Kiên Giang vào Công ty Xây dựng Kiên Giang và đổi tên thành Công ty Đầu tư Xây dựng Phát triển nhà Kiên Giang.
Năm 2005, thực hiện chủ trương sắp xếp, đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước, Công ty được UBND tỉnh Kiên Giang giao nắm giữ phần vốn do nhà nước chi phối của các doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa thuộc ngành xây dựng trong tỉnh và đổi tên thành Công ty Đầu tư và Xây dựng Kiên Giang, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con theo quyết định số 602/QĐ-UB ngày 14/04/2005 của UBND tỉnh Kiên Giang.
Thực hiện theo Công văn số 531/TTg-ĐMDN, ngày 10/04/2008 của Thủ tướng Chính phủ, Công ty được Hội Đồng quản trị Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị – Bộ Xây dựng tiếp nhận làm công ty thành viên của Tổng công ty tại Quyết định số 312/HUD-HĐQT, ngày 02/06/2008; đến tháng 07/2010 chuyển thành Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Phát triển nhà Kiên Giang (gọi tắt là HUD Kiên Giang) theo quyết định số 149/HUD-HĐTV ngày 30/06/2010 của Hội đồng thành viên Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị. Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng HUD Kiên Giang thực hiện cổ phần hóa chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ ngày 01/7/2014. Vốn điều lệ của Công ty là : 355.000.000 VNĐ.