Mô tả công việc
HÓA ĐƠN
- Nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ theo qui định bộ tài chính. Đốc thúc các phần hành liên quan chuyển chứng từ về kịp thời.
- Nhập hóa đơn đầu vào. Định kỳ ngày 13 của tháng sau phải đảm bảo số liệu đầu vào đầy đủ và chính xác phát sinh của tháng trước.
- Lưu trữ và sắp xếp hóa đơn chứng từ:
- Hợp đồng: Phải có đầy đủ giấy phép ĐKKD, theo dõi thời hạn hợp đồng. Đối với hợp đồng nguyên vật liệu phải đầy đủ bộ VSATTP, thông báo các bộ phận liên quan làm lại hợp đồng hoặc bổ sung bộ VSATTP trước khi hết hạn 30 ngày.
- Phát sinh nhà cung cấp mới: Phải có giấy phép đăng ký kinh doanh,Thông báo phát hành hóa đơn, tra cứu thông tin người nộp thuế, NCC nguyên liệu phải có đầy đủ giấy VSATTP.
CHI PHÍ
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (đúng tài khoản, phòng ban…).
- Từ ngày 1 đến ngày 3 hàng tháng đối chiếu chi phí và xác nhận với trưởng/ phó các bộ phận.
- Từ ngày 3 đến ngày 5 hàng tháng hoàn tất báo cáo chi phí trên PnL của tháng trước đó, đối với những chi phí chưa có chứng từ cập nhập ngay khi có hóa đơn chứng từ.
- Đảm bảo chính xác giữa số liệu PnL từ SAP và trang Web báo cáo.
- KHO: Cập nhật tình hình hàng hóa trong kho của bộ phận HK (minibar, amenties…) theo dõi lượng tồn hàng hóa, xuất sử dụng , đảm bảo số lượng tồn sổ sách khớp với báo cáo kiểm kê của bộ phận trong kỳ. Kiểm tra số lượng xuất sử dụng thực tế so với xuất sử dụng định.
- Các công việc khác: Kết hợp với kế toán doanh thu, đối chiếu phần công nợ trả trả của các NCC giặt là, tour, xe tương ứng phần doanh thu thu được từ khách
Địa điểm làm việc: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.000.000 - 10.000.000 vnđ/ tháng
- SVC hấp dẫn: 1.000.000 - 2.000.000/tháng (cam kết tối thiểu 500.000 vnđ/ tháng)
- Phụ cấp ăn ca: 30.000 vnđ/ ngày
- Phụ cấp gửi xe: 250.000 vnđ/ tháng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/năm
- BHXH, BHYT,... công đoàn, lễ tết đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về kế toán
- Tốt nghiệp các ngành về tài chính kế toán
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc.
Yêu cầu hồ sơ
2. CMND/CCCD photo công chứng
3. Giấy khám sức khoẻ
.........
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission