Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Brand thời trang: DEXUS
Kết hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu và truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng. Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc phát triển kinh doanh, thương hiệu, sản phẩm.
Phối hợp cùng Giám đốc kênh xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện kế hoạch, mục tiêu, chính sách được duyệt tới khu vực phụ trách.
Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng thuộc khu vực đang phụ trách.
+ Giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách
+ Đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
+ Xây dựng đội ngũ bán hàng đạt chuẩn: Hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo (Xác định nhu cầu ĐT, lập Kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển CT đào tạo; tổ chức đào tạo; đánh giá hiệu quả).
+ Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, chương trình bán hàng của Công ty tại vùng phụ trách.
+ Hỗ trợ bán hàng (Phân tích đánh giá bán hàng, kiểm soát thực thi của hệ thống, Kiểm soát tồn kho, thống kê hàng hoá tại điểm bán...)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ và khách hàng
Kết hợp với Phòng Marketing, Khối bán hàng, phòng Thiết kế để xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho chương trình Kinh doanh, Marketing đạt hiệu quả. .
Theo dõi chu kỳ sống của sản phẩm (ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, hồi sinh) để đưa ra chiếc lược kinh doanh.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để Setup hệ thống, nghiên cứu, điều tra để phát triển mở rộng thị trường.
Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm.
Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và đối thoại trực tiếp tốt; Biết lắng nghe và quan tâm khách hàng
Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 13 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu (có thể thoả thuận cao hơn theo năng lực)
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ, không gian mua sắm thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission