Mô tả công việc
- Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Kỹ thuật, quyền hạn, tiêu chuẩn với từng vị trí làm việc, định biên nhân sự…
- Xây dựng các quy trình tác nghiệp trong quản lý kỹ thuật tòa nhà, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn, hồ sơ quản lý, các thông báo, báo cáo các công tác PCCC, bảo vệ môi trường.
- Thiết lập thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp, ngăn ngừa rủi ro như: An ninh, PCCC …
- Thiết lập, bổ sung, hoàn thiện theo thực tế dự án các quy trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với các hạng mục, hệ thống M&E, xây dựng của tòa nhà đảm bảo an toàn về người, tài sản, phòng chống cháy nổ và cứu nạn cứu hộ, mất điện, mất nước, thang máy…
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Chủ trì, phối hợp tổ chức tập huấn, cấp chứng chỉ PCCC và CNCH và diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Xây dựng ngân sách vận hành, bảo dưỡng và lập kế hoạch năm.
- Tham gia, phối hợp lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ.
- Phối hợp làm việc với Cơ quan chức năng, Sở ban ngành tại địa phương liên quan đến các công tác quản lý hoạt động xây dựng, an toàn PCCC, bảo vệ môi trường, cung cấp năng lượng…
- Xây dựng đội ngũ đoàn kết trên tinh thần hợp tác hết mình vì công việc, tạo gắn kết giữa các thành viên trong bộ máy và các bộ phận trong công ty – tập đoàn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng, service charge hàng tháng theo tình hình kinh doanh của khách sạn;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của Tập đoàn;
- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi khách sạn của Mandala Hospitality Group.
Yêu cầu công việc
- Nam giới, sức khỏe tốt, từ 32 đến 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các nghành học liên quan đến kỹ thuật: Xây dựng công trình dân dụng, Cơ khí, Tự động hóa, Hệ thống điện…;
- Kinh nghiệm: 5 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên người địa phượng hoặc từng tham gia set-up trong giai đoạn pre-opening tại các khách sạn 4 - 5*;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, autocad;
- Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, quy trình vận hành các hạng mục kỹ thuật tòa nhà cao tầng hỗn hợp;
- Có khả năng tổ chức, lãnh đạo, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tốt;
- Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
- Trung thực, cầu tiến, ý thức kỷ luật cao.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission