Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động của tất cả các trang thiết bị được vận hành và các dịch vụ được cung cấp tại Tòa nhà trong tuần, tháng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện các quy định của Tòa nhà đảm bảo tuyệt đối an toàn kỹ thuật và PCCC. Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng về hệ thống trang thiết bị và các dịch vụ….
- Trực tiếp quản lý việc sử dụng điện, nước tại Tòa nhà đảm bảo an toàn, tiết kiệm đúng quy định. Theo dõi chỉ số điện, nước và chốt chỉ số điện, nước hàng tháng của khách thuê tại Tòa nhà.
- Trực tiếp quản lý, giám sát, sửa chữa các hư hỏng nhỏ tại Tòa nhà. Tham gia và đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng.
- Thống kê danh mục tài sản, trang thiết bị trong Tòa nhà và theo dõi quản lý tài sản, trang thiết bị: Các thiết bị cơ điện, điện lạnh, nước, PCCC, nội thất…
- Phối hợp với các nhà cung cấp lập kế hoạch sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, thay mới, dự trù vật tư cho các thiết bị trong danh mục tài sản để hoạt động của Tòa nhà không bị ảnh hưởng.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng trong tòa nhà và đảm bảo thuận lợi trong quá trình vận hành hệ thống, xử lý sự cố kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo và phân công của cấp lãnh đạo Phòng Quản lý tòa nhà và Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm các công việc về thiết bị kỹ thuật liên quan (điện dân dụng, điều hòa, thang máy, cấp thoát nước, ...).
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Xăng xe
- Điện thoại
- Ăn trưa
- Công tác phí
...... - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: T2 - T7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp hòa đồng
- Phúc lợi:
- Thưởng các ngày Lễ, Tết hàng năm
- Thưởng tháng lương 13
- Thưởng kinh doanh từ 3 tháng lương trở lên (căn cứ theo đánh giá KPIs)
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình
- Tham gia tiệc cuối năm, du xuân, du lịch hè hàng năm và các hoạt động team building khác .... - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission