Việc làm Kinh Đô TCI Group

Cập nhật 09/11/2024 15:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển thương mại kinh đô
Trợ lý nhãn hàng (ABM)
Kinh Đô TCI Group
15 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:

  • Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
  • Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.

2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới

  • Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
  • Đề xuất các kế hoạch tung hàng

3. Hoạt động Marketing:

  • Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
  • Triển khai brief cho các agency
  • Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
  • Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
  • Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT

4. Nghiên cứu thị trường

  • Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc

5. Ngân sách:

  • Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả

6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:

  • Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
  • Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
  • Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh)
  • Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô C24-24b/II, C25/II Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
    - Được tham dự chương trình Mentoring.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
  • Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lên đến 500.000 đ/đợt.
    - Thưởng Tết: tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh

  • Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 & CN
  • Lương: 14 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển thương mại kinh đô
Kinh Đô TCI Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...

Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.

Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.

Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 1997: Công ty được thành lập

Mission

Để công ty ngày càng trở nên phát triển hơn thì nhân viên trong doanh nghiệp cần nắm được mục tiêu, khát vọng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Vậy điều đó là gì sẽ có câu trả lời trong phần tầm nhìn- sứ mệnh dưới đây.

Những nghề phổ biến tại Kinh Đô TCI Group

Bạn làm việc tại Kinh Đô TCI Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kinh Đô TCI Group

Kinh Đô TCI Group

Click để đánh giá