Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chuyên Viên Kinh Doanh Thiết Bị Đèn Chiếu Sáng Và Pin Năng Lượng Mặt Trời
- Chịu trách nhiệm bán hàng và quảng bá sản phẩm ở thị trường Việt Nam, bao gồm: giao tiếp với khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng, sắp xếp sản xuất, hậu cần và hậu mãi dịch vụ, v.v
- Tham gia triển lãm và xúc tiến thị trường trong và ngoài nước, các hoạt động mở rộng nhận thức về thương hiệu của công ty
- Đi gặp gỡ đối tác, các nhà phân phối
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên biết một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh (~ B1) hoặc tiếng Trung (~ HSK 4), có khả năng đọc hiểu, giao tiếp
- Có tinh thần đồng đội, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc đáng kể
- Sử dụng thành thạo các thao tác máy tính cơ bản như tin học văn phòng và email
- Các ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng hoặc thương mại quốc tế sẽ được ưu tiên
Quyền lợi
- Lương cứng: 8-15 triệu + Hoa hồng: 2-5%
- Trà, cafe cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được cung cấp PC làm việc.
- Quyền lợi khác.
Ứng viên vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh/ tiếng Trung.
Địa chỉ: Biệt thự BT5-22, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng