Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu thông tin thị trường, điều tra thị trường để kịp thời xây dựng kế hoạch ứng biến
Lập kế hoạch Doanh số và thực hiện kế hoạch bán hàng
Theo dõi hàng tồn kho và xử lý các vấn đề hàng hóa tồn kho lâu ngày
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sale thị trường (ưu tiên ngành nghề có liên quan)
Tính cách: trung thực, hòa nhã, siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến
Giao tiếp tốt, khiêm tốn,vui vẻ, hòa đồng
Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, 12 ngày phép/năm và được thanh toán lại vào cuối năm nếu không sử dụng hết
Team building hàng năm
Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực nghiệp vụ và chuyên môn
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Review Dịch Vụ Bồ Câu
Chính sách phúc lợi rất ok, có hỗ trợ mua nhà cho CBCNV lâu năm (RV)
Lương lậu không rõ ràng deal 1 đằng trả 1 nẻo, có trường hợp quỵt luôn tiền hoa hồng của nhân viên (RV)
Chính sách phúc lợi rất ok, có hỗ trợ mua nhà cho CBCNV lâu năm, chính sách rất thoải mái với nhân viên (RV)