Mô tả công việc
- Nhận bàn giao thông tin từ sales để tiến hành training và triển khai sản phẩm cho khách hàng.
- Thiết lập và quản lý mong đợi của khách hàng một cách thích hợp.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng, truyền đạt nhu cầu hoặc yêu cầu tính năng trong nội bộ để tác động đến lộ trình cải tiến sản phẩm CNV Loyalty trong tương lai.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Là người năng động, có khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt và tự tin.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (email, thư tay, ..).
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương định kỳ.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm bán hàng.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Review Dịch Vụ Bồ Câu
Chính sách phúc lợi rất ok, có hỗ trợ mua nhà cho CBCNV lâu năm (RV)
Lương lậu không rõ ràng deal 1 đằng trả 1 nẻo, có trường hợp quỵt luôn tiền hoa hồng của nhân viên (RV)
Chính sách phúc lợi rất ok, có hỗ trợ mua nhà cho CBCNV lâu năm, chính sách rất thoải mái với nhân viên (RV)