Mô tả công việc
- Chào hàng hệ thống: liên hệ khách hàng, lên kế hoạch và chào sản phẩm
- Chào hàng siêu thị: hướng dẫn giám sát bán hàng trong việc lên đơn hàng của siêu thị; Trực tiếp tiếp cận đại diện mua hàng của siêu thị để lên đơn hàng
- Lên chương trình khuyến mãi/ Sampling, quản lý và mở rộng độ phủ hàng hóa.
- Quản lý và phân công công việc cho các giám sát bán hàng
- Quản lý nhãn hàng được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kính doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm Sales trong các ngành hàng FMCG, đặt biệt là hàng thực phẩm đông lạnh, hàng khô trong lĩnh vực MT ít nhất 1 năm
- Có kỹ năng về Trade Marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Phụ cấp xăng xe khi đi thị trường
- Ăn trưa miễn phí tại cantin
- Hưởng đầy đủ các khoản thưởng lễ, tết, đóng BHXH, du lịch,....
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Review Dịch Vụ Bồ Câu
Chính sách phúc lợi rất ok, có hỗ trợ mua nhà cho CBCNV lâu năm (RV)
Lương lậu không rõ ràng deal 1 đằng trả 1 nẻo, có trường hợp quỵt luôn tiền hoa hồng của nhân viên (RV)
Chính sách phúc lợi rất ok, có hỗ trợ mua nhà cho CBCNV lâu năm, chính sách rất thoải mái với nhân viên (RV)