Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Midea…
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giới tính: Nữ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND
VGS Group mang trong mình khát vọng rực lửa và luôn tâm niệm mỗi CBNV là một chiến binh với tình yêu Golf, người xây dựng - đóng góp cho phong trào Golf Việt.
Với mục tiêu luôn hết mình để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất cũng như tạo ra các giá trị mới dành cho các đối tác, đặc biệt đóng góp công sức để có thể ghi tên Golf Việt lên bản đồ Golf thế giới.
Là đơn vị kết nối cộng đồng Golf nói chung bằng việc tạo ra một sân chơi Golf thống nhất, minh bạch.Thông qua ứng dụng vHandicap, các công ty thành viên cùng với sự phát triển của công nghệ đang tạo ra những tính năng hữu ích, độc quyền dành riêng cho cộng đồng Golfer tiếp cận các dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả.
VGS Holding đã và đang tiếp tục phát triển hệ thống vHandicap với những tính năng, tiện ích vượt trội phục vụ cộng đồng. Hoạt động trên nhiều dịch vụ tiện ích như hệ thống tính điểm chấp, đặt sân, du lịch, tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư, các sự kiện, kỹ thuật số, công nghệ...
Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, Ban lãnh đạo trách nhiệm quyết đoán, khả năng tài chính hùng mạnh, luôn là địa chỉ tin cậy cho các bạn yên tâm cống hiến cả thanh xuân.