Mô tả công việc
- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…
- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)
- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên
- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…
- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet
- Tiếng tiếng Trung hoặc tiếng Nhật tốt, ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị
- Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
VGS Group mang trong mình khát vọng rực lửa và luôn tâm niệm mỗi CBNV là một chiến binh với tình yêu Golf, người xây dựng - đóng góp cho phong trào Golf Việt.
Với mục tiêu luôn hết mình để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất cũng như tạo ra các giá trị mới dành cho các đối tác, đặc biệt đóng góp công sức để có thể ghi tên Golf Việt lên bản đồ Golf thế giới.
Là đơn vị kết nối cộng đồng Golf nói chung bằng việc tạo ra một sân chơi Golf thống nhất, minh bạch.Thông qua ứng dụng vHandicap, các công ty thành viên cùng với sự phát triển của công nghệ đang tạo ra những tính năng hữu ích, độc quyền dành riêng cho cộng đồng Golfer tiếp cận các dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả.
VGS Holding đã và đang tiếp tục phát triển hệ thống vHandicap với những tính năng, tiện ích vượt trội phục vụ cộng đồng. Hoạt động trên nhiều dịch vụ tiện ích như hệ thống tính điểm chấp, đặt sân, du lịch, tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư, các sự kiện, kỹ thuật số, công nghệ...
Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, Ban lãnh đạo trách nhiệm quyết đoán, khả năng tài chính hùng mạnh, luôn là địa chỉ tin cậy cho các bạn yên tâm cống hiến cả thanh xuân.
Review Vgs Holding
Công ty nợ lương, chậm trả lấy đủ lý do, không có cơ hội phát triển chuyên môn (rw)
Lương và chế độ thì cũng ổn, nhưng môi trường toxic, công ty cũng trong giai đoạn tài chính bất ổn. (rw)