Việc làm Vgs Holding

Cập nhật 10/12/2024 16:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Golf Việt Nam (Vgs Holding)
Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng - Nhóm Xử Lý Khiếu Nại
Vgs Holding 2.0★
2 đánh giá 5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm. Nhận việc sau Tết âm lịch.

TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp nhận, liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khác hàng và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
  • Nghiên cứu, trao đổi, phối hợp với phòng ban liên quan (nếu có) tìm kiếm và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn được trao;
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng và theo dõi sát sao kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, gửi cho khách hàng và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/Ngân hàng/ Bảo hiểm.
  • Nắm vững quy trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe chủ động và kiềm chế cảm xúc tối đa.
  • Kỹ năng viết và trình bày văn bản hiệu quả
  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xoa dịu khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tức thời
  • Khả năng tính toán, nhạy bén với hệ thống, số liệu, data...

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

THÁCH THỨC

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

VGS Group mang trong mình khát vọng rực lửa và luôn tâm niệm mỗi CBNV là một chiến binh với tình yêu Golf, người xây dựng - đóng góp cho phong trào Golf Việt. 

Với mục tiêu luôn hết mình để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất cũng như tạo ra các giá trị mới dành cho các đối tác, đặc biệt đóng góp công sức để có thể ghi tên Golf Việt lên bản đồ Golf thế giới.

Là đơn vị kết nối cộng đồng Golf nói chung bằng việc tạo ra một sân chơi Golf thống nhất, minh bạch.Thông qua ứng dụng vHandicap, các công ty thành viên cùng với sự phát triển của công nghệ đang tạo ra những tính năng hữu ích, độc quyền dành riêng cho cộng đồng Golfer tiếp cận các dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả.

 VGS Holding đã và đang tiếp tục phát triển hệ thống vHandicap với những tính năng, tiện ích vượt trội phục vụ cộng đồng. Hoạt động trên nhiều dịch vụ tiện ích như hệ thống tính điểm chấp, đặt sân, du lịch, tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư, các sự kiện, kỹ thuật số, công nghệ...

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, Ban lãnh đạo trách nhiệm quyết đoán, khả năng tài chính hùng mạnh, luôn là địa chỉ tin cậy cho các bạn yên tâm cống hiến cả thanh xuân. 


Review Vgs Holding

2.0
2 review

20/12/2023
Nhân viên Digital Marketing tại Hà Nội

Công ty nợ lương, chậm trả lấy đủ lý do, không có cơ hội phát triển chuyên môn (rw)

23/11/2023
Sales admin tại Hà Nội

Lương và chế độ thì cũng ổn, nhưng môi trường toxic, công ty cũng trong giai đoạn tài chính bất ổn. (rw)

Những nghề phổ biến tại Vgs Holding

Bạn làm việc tại Vgs Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vgs Holding

Vgs Holding

Click để đánh giá