Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel
- Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, Chặn cuộc gọi, Cuộc gọi nhỡ, ...
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không Data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ 20-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thái độ tốt, có trách nhiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không phân biệt ngành nghề)
- Có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp)
- Sử dụng tin học văn phòng căn bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng (Hoặc cao hơn tùy vào năng lực)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thời gian training: 15 ngày (Giờ hành chính và hỗ trợ 1.400.000 sau quá trình training)
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ CSKH
- Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, phép năm
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên..
Công ty CPDVTM Trường Minh là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center. Được thành lập từ năm 2007, Trường Minh đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trường Minh có hệ thống call center khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dàn máy đúc tân tiến, và đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao.