Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng (30%)
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng của học viên,...
- Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/khách hàng
- Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
2. Tư vấn (70%)
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu các chương trình học đến khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data công ty cung cấp
- Hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch hẹn tư vấn/test tiếng Anh tại trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH, có thể làm xoay ca
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác
- Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB: 6.500.000 VND + thưởng KPI + thưởng hoa hồng => thu nhập upto 15M++
- Thưởng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo tháng, quý, năm
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, xoay ca
- Ca A: 08h00 - 17h00
- Ca B: 12h00 - 21h00
Công ty CPDVTM Trường Minh là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center. Được thành lập từ năm 2007, Trường Minh đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trường Minh có hệ thống call center khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dàn máy đúc tân tiến, và đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao.