Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và thực hiện, hoàn thành các thủ tục check in cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách như: Họ tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty hay cá nhân, giá phòng đặc biệt, khoản bổ sung thêm, khách VIP, chi tiết thay đổi, Quốc tích, số hộ chiếu,...
- Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ, tiện nghi, quy định của khách sạn cho khách hàng. Thông tin cho khách về két an toàn trong phòng, chìa khóa phòng, mini-bar, rooftop, khu vực co-living.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng dựa theo điều khoản, mức giá phòng đã niêm yết. Chuẩn bị khâu tiếp đón khách hàng. Thường xuyên kiểm tra, theo dõi giá phòng, vị trí phòng và các loại phòng tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những chi phí phát sinh của khách hàng trên hệ thống đảm bảo cập nhật đầy đủ việc thanh toán các khoản phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận dọn phòng trong việc cập nhật các báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu về công việc bảo trì và sửa chữa. Thường xuyên kiểm tra phòng trước khi khách check in và kiểm tra phòng khi khách check out
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Thành thạo kỹ năng trả lời theo điện thoại.
- Thực hiện các thủ tục thủ tục trả phòng cho khách hàng theo đúng quy trình.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều, ca đêm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và đóng bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) trên mức lương thực tế.
- Phụ cấp ăn ca 35.000 VND/ Ngày
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia được thành lập từ năm 2010, Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia trực thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ Y tế Maia-Maia, cùng hệ thống Nhà thuốc Maia chuẩn GPP, chứng chỉ hành nghề dược số: 0080-17/CCHN-D-SYT-NA và Maia&Maia Spa – chuyên chăm sóc Da.
Phòng khám Maia&Maia đã được Sở Y tế TP Hà Nội cấp phép khám-chữa các bệnh về da và điều trị các bệnh lý bằng Laser, số chứng chỉ hành nghề: 3444/HNO-CCHN.
Quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao
Đội ngũ thạc sỹ – bác sĩ da liễu tại Phòng khám Maia&Maia đều có trên 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành da liễu và từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Với tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe về da toàn diện”, các bác sỹ tại Maia&Maia luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Tại Phòng khám Maia&Maia, quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.
Review Dịch Vụ Y Tế Maia - Maia
Công ty tốt
Nơi tốt cho những ai muốn bắt đầu học!!!!!!
công ty này không rõ ràng về những việc cần làm thêm.