Mô tả công việc
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:
1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng
- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.
- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.
- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."
2. Phục vụ khách hàng
- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.
- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.
- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.
- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "
3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....
- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."
5. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN:
1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng
- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …
- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách
- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định
- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"
2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về
- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi
- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn
- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)
- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"
4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....
- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty
5. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
- Ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia được thành lập từ năm 2010, Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia trực thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ Y tế Maia-Maia, cùng hệ thống Nhà thuốc Maia chuẩn GPP, chứng chỉ hành nghề dược số: 0080-17/CCHN-D-SYT-NA và Maia&Maia Spa – chuyên chăm sóc Da.
Phòng khám Maia&Maia đã được Sở Y tế TP Hà Nội cấp phép khám-chữa các bệnh về da và điều trị các bệnh lý bằng Laser, số chứng chỉ hành nghề: 3444/HNO-CCHN.
Quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao
Đội ngũ thạc sỹ – bác sĩ da liễu tại Phòng khám Maia&Maia đều có trên 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành da liễu và từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Với tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe về da toàn diện”, các bác sỹ tại Maia&Maia luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Tại Phòng khám Maia&Maia, quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.
Review Dịch Vụ Y Tế Maia - Maia
Công ty tốt
Nơi tốt cho những ai muốn bắt đầu học!!!!!!
công ty này không rõ ràng về những việc cần làm thêm.