Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Relate with guest when they arrive and when they are leaving./ Thiết lập mối quan hệ với khách khi khách đến hay rời đi.
- Communicate with guest while they wait for their drink and food order./ Tương tác với khách hàng trong lúc họ chờ đồ ăn hay đồ uống.
- Ensure complete and consistent cleanliness of the hostess area./ Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh tại khu vực quầy lễ tân.
- Be available to answer calls and to greet guests./ Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại cũng như chào đón khách hàng.
- Supervise host book efficiently and oversee guests seating arrangements./ Giám sát sổ đặt chỗ và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Handle guest amicably and with understanding whether they have reservation or not./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự, hiểu rõ vấn đề họ đã đặt chỗ hay không.
- Make great and impressive first impression on guest./ Tạo ấn tượng tốt ban đầu tới khách.
- Schedule reservation for guests both in person and over the phone./ Đặt bàn cho khách trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Communicate with supervisors or management on any issue related to guest./ Trao đổi với giám sát hoặc quản lý về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới khách hàng.
- Handle all cases related to guest courteously and professionally./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Maintain diplomacy while relating with guest./ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./ Bằng Cử nhân hoặc Bằng Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia được thành lập từ năm 2010, Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia trực thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ Y tế Maia-Maia, cùng hệ thống Nhà thuốc Maia chuẩn GPP, chứng chỉ hành nghề dược số: 0080-17/CCHN-D-SYT-NA và Maia&Maia Spa – chuyên chăm sóc Da.
Phòng khám Maia&Maia đã được Sở Y tế TP Hà Nội cấp phép khám-chữa các bệnh về da và điều trị các bệnh lý bằng Laser, số chứng chỉ hành nghề: 3444/HNO-CCHN.
Quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao
Đội ngũ thạc sỹ – bác sĩ da liễu tại Phòng khám Maia&Maia đều có trên 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành da liễu và từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Với tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe về da toàn diện”, các bác sỹ tại Maia&Maia luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Tại Phòng khám Maia&Maia, quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.
Review Dịch Vụ Y Tế Maia - Maia
Công ty tốt
Nơi tốt cho những ai muốn bắt đầu học!!!!!!
công ty này không rõ ràng về những việc cần làm thêm.