Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Digi Invest là đối tác hợp tác toàn diện với MBBank và các đối tác khác: MBS, MBcapital, SSIAM, Vinacapital, Dragon Capital ... Digi Invest đang phát triển và vận hành nền tảng công nghệ Digi Trading được tích hợp trên App MBBank với tính năng Đầu tư tài chính.
Digi trading là nền tảng kết nối và cung cấp các sản phẩm đầu tư tài chính đa dạng phù hợp với số vốn đầu tư cũng như khẩu vị rủi ro của các nhà đầu tư cá nhân: Gói cổ phiếu, chứng chỉ quỹ, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu, …
Hãy gia nhập đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết của Digi Invest để cùng nhau đồng hành và phát triển!