Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các chức năng kiểm tra hoạt động của các bộ phận chuyên trách bao gồm và không giới hạn tại: Collection (COL), Telesales, Xử lý HS vay, Dịch vụ Khách hàng (CS), v.v…. Cụ thể:
- + TC COL: Nghe tất cả các ghi âm cuộc gọi của TC (Tele-Collector) để đảm bảo kịch bản cuộc gọi được thực hiện đúng chuẩn quy định, cũng như việc TC giải quyết thỏa đáng các tình huống phát sinh trong cuộc gọi, đúng tiêu chuẩn COC.
- + FC COL: Kiểm tra lại tất cả các trường hợp có tiến hành FC để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của quy trình.
- + Xử lý hồ sơ vay: Kiểm tra E2E luồng xử lý hồ sơ vay (tự động - thủ công) để bảo đảm tuân thủ các chính sách sản phẩm đã ban hành, tuân thủ các quy định hướng dân nghiệp vụ.
- + TeleSales: Nghe lại tất cả các ghi âm cuộc gọi của đội ngũ bán hàng qua điện thoại (depending on scopes of TLS) để đảm bảo tuân thủ các quy định hướng dẫn nghiệp vụ; cũng như các tình huống phát sinh trong cuộc gọi được giải quyết ổn thỏa.
-
+ CS: Nghe lại tất cả các ghi âm cuộc gọi của Bộ phận CS để đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn cuộc gọi, KH được hỗ trợ/ giải quyết các yêu cầu hoặc phản ánh đúng theo quy định.
- Thực hiện việc tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ các bộ phận liên quan đến hồ sơ vay của Khách hàng & cũng như thưc hiện rà soát toàn bộ chu trình nghiệp vụ xử lý hồ sơ vay nhằm cung cấp các đánh giá chuyên môn E2E hỗ trợ giải quyết các trường hợp phát sinh hoặc khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu và báo cáo đánh giá chất lượng đội ngũ theo định kỳ tuần/tháng/năm & trích nộp gửi bộ phận chuyên trách phục vụ cho mục đích kiểm soát chất lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của bộ phận chuyên trách.
- Chủ động phối hợp với các BP tìm cách cải thiện chu trình hoạt động nâng cao chất lượng đội ngũ, tự động hóa quy trình nghiệp vụ dựa trên kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của đơn vị mình.
- Thực hiện các công việc đột xuất khác theo sự phân công từ cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc Công ty Tài chính về các nghiệp vụ như: Kiểm soát/đảm bảo chất lượng; Đào tạo; Điều tra và kiểm soát gian lận; Kiểm soát nội bộ
- Có kiến thức, am hiểu các chuyên ngành Quản trị / kiểm soát rủi ro vận hành; Cải tiến quy trình; Đổi mới vận hành.
- Biết phân tích tổng hợp dữ liệu lập báo cáo hoặc xây dựng các quy trình nghiệp vụ sẽ là lợi thế lớn.
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point)
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thuyết giải quyết vấn đề tốt
- Tính chủ động, sáng tạo
- Khả năng thích nghi / chịu được áp lực
- Tinh thần đồng đội tốt
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc đội nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ĐÔNG NGÔ™ là một trong những đơn vị hàng đầu về Tư vấn - Thiết kế nội thất - Thi công trang trí nội thất. Sản xuất thi công đồ gỗ cao cấp: cửa gỗ, tủ bếp, cầu thang, sàn gỗ... theo yêu cầu khách hàng. ĐÔNG NGÔ™ là tập hợp các kiến trúc sư, kỹ sư, design năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nghệ nhân đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế nội thất, Thi công nội thất, Sản xuất đồ gỗ, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước. Sự đa dạng, sáng tạo trong phong cách, ý tưởng kiến trúc, thiết kế kết hợp với sức mạnh công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và kinh nghiệm, tay nghề là thế mạnh của ĐÔNG NGÔ™. “Sản phẩm chất lượng- tạo dựng niềm tin” là tâm niệm của mỗi thành viên ĐÔNG NGÔ™ và cũng là lời hứa, là phương châm làm việc của ĐÔNG NGÔ™ đối với khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/04/2006: Thành lập CÔNG TY TNHH ÐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ÐÔNG NGÔ.
- Tháng 4/2007: Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ở Củ Chi với diện tích hơn 4000 m2.
- Tháng 06/2012: Xuất khẩu nội thất sang thị trường MỸ & ÚC
- Tháng 5/2015: ĐÔNG NGÔ đạt mốc 5.000 khách hàng
- Tháng 4 năm 2016: Khai trương văn phòng SHOWROOM với diện tích sử dụng trên 600m2 tại 290 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
- ĐÔNG NGÔ mở rộng hệ thống nhà xưởng lên 10.000m2
- Tăng vốn điều lệ, tái cơ cấu thành CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÔNG NGÔ
- 2022: Thành lập ĐÔNG NGÔ FACTORY, áp dụng công nghệ vào quy trình sản xuất nâng tổng diện tích sử dụng lên 13.500m2
Mission
TẦM NHÌN: Áp dụng hệ thống quản trị khoa học,minh bạch, tâm truyền tâm, phát triển bền vững để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Thế giới về lĩnh vực thi công hoàn thiện nội thất, cung cấp và sản xuất đồ nội thất cao cấp.
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Đông Ngô là giúp khách hàng biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực, những không gian, sản phẩm nội thất sang trọng, tinh tế, đẳng cấp nhất với chi phí tối ưu và thời gian ngắn nhất.