Mô tả công việc
1. Hoạt động truyền thông:
‐ Tổ chức các chương trình phát thanh, truyền hình có chất lượng.
‐ Tổ chức các buổi marketing các sản phẩm chiến lược, sản phẩm mới thông qua các hình thức tư vấn bán hàng, PG, sampling, nấu thử, ăn thử,...
‐ Tổ chức hội nghị đầu bờ, hội nghị khách hàng, hội chợ.
‐ Triển khai treo dán các vật liệu quảng cáo hiệu quả.
‐ Truyền thông online:
+ Quản trị và phát triển các kênh truyền thông online (website, facebook, fanpage,...).
+ Viết bài, cập nhật các bài viết truyền thông online;
2. Tổ chức các chương trình khuyến mại.
3. Thiết kế, in ấn bao bì, vật liệu quảng cáo:
‐ Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm;
‐ Thiết kế standee, pano, biển hiệu, poster, tờ rơi sản phẩm,thương hiệu;
‐ Thiết kế backdrop, standee, băng zôn sự kiện;
‐ Thiết kế hình ảnh phục vụ website, truyền thông online.
4. Tổng hợp, phân tích các phương tiện truyền thông, xu hướng thiết kế kiểu dáng, mẫu mã bao bì, vật liệu quảng cáo để có định hướng, ý tưởng truyền thông, thiết kế phù hợp.
5. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
6. Các nhiệm vụ khác được Giám đốc Marketing phân công.
Yêu cầu công việc
‐ Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, quảng cáo hoặc thiết kế đồ họa.
‐ Am hiểu về sản phẩm Công ty.
‐ Hiểu biết quy định pháp luật liên quan đến hoạt động truyền thông, quảng cáo và quy cách bao bì, nhãn mác;
‐ Nắm vững quy chế, quy trình làm việc liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp của Tập đoàn
Công ty ĐÔNG PHƯƠNG chúng tôi với phương châm “ Phát triển bền vững, cung cấp giá trị thực trên sự hài lòng của khách hàng và nhân viên” chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, phát triển sản phẩm và dịch vụ nhằm cung ứng cho thị trường xây dựng thời buổi đất nước hội nhập vươn tầm thế giới. Với kinh nghiệm hoạt động từ năm 2005, chứng kiến sự hội nhập và phát triển nhanh chóng,mạnh mẽ của ngành xây dựng Việt Nam với thế gới, trong đó ngành nhôm kính là một ngành mới mẻ nhất với những ứng dụng sâu rộng của sản phẩm cho các dự án vốn đòi hỏi rất khắt khe chất lượng, an toàn và công năng của sản phẩm.