Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.
6. Quản trị Trade Marketing
- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
9. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào những năm 50, TENAMYD PHARMA với phòng nghiên cứu và nhà máy sản xuất dược phẩm với đội ngũ hơn 700 nhân viên do Dược sĩ Bùi Đình Nam sáng lập và điều hành, TENAMYD là một trong những công ty Dược phẩm lớn nhất tại Miền Nam Việt Nam với quy mô tầm cỡ lớn trong khu vực Đông Nam Á.
Đến năm 1993, TENAMYD PHARMA trở lại Việt Nam. Công ty đã đưa về thị trường với hơn 100 sản phẩm Dược Phẩm và 10 sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng của Hãng. TENAMYD PHARMA đã hợp tác sản xuất cùng các Hãng Dược Canada, Mỹ, Châu Âu và một số nhà máy Châu Á đạt chứng nhận GMP US FDA, GMP MHRA.
Bên cạnh đó TENAMYD PHARMA cũng sản xuất nhượng quyền tại một số đơn vị sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu tốt nhất được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu để có giá thành hợp lý hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Đáp ứng nhu cầu bổ sung các dưỡng chất cần thiết và làm đẹp cho cơ thể, TENAMYD PHARMA không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thực phẩm chức năng phù hợp cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Vào năm 1998, TENAMYD PHARMA đã quyết định phối hợp cùng COSMAX - nhà máy hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm OEM tại Hàn Quốc, đã được cấp các chứng nhận CGMP, ISO 9001, ISO 14001 và cũng là nhà máy sản xuất những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên khắp Thế Giới.
Để đưa ra những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp trên thị trường Việt Nam nhằm giúp phái đẹp Việt Nam chăm sóc và tôn vinh vẻ đẹp của chính mình.
TENAMYD PHARMA đã ký hợp đồng liên doanh, liên kết với 10 đối tác trong nước và một số tập đoàn lớn trong ngành dược phẩm trên Thế Giới để xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Năm 2010 khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thuốc tiêm bột theo tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc của Châu Âu.
Năm 2012 hoàn tất các hoạt động lắp đặt, đánh giá và đã được Bộ Y Tế Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc.
Năm 2013, nhà máy đi vào hoạt động sản xuất các dạng thuốc tiêm bột dòng Cephalosporin như: Cefotaxime, Ceftazidime, Ceftriaxone và Cefuroxime.
Từ một công ty Gia Đình, TENAMYD PHARMA đã vươn mình trở thành một công ty cổ phần (Tên công ty cổ phần mới: TENAMYD PHARMA CORPORATION ) với nhiều cổ đông là các công ty, các tập đoàn lớn có kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Dược – Mỹ Phẩm.
Với đội ngũ nhân viên vũng mạnh và hùng hậu, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, TENAMYD PHARMA mong ước mãi mãi được cùng sánh bước với các Quý Khách Hàng trên mọi nẻo đường.
Tạo ra môi trường làm việc trên nền tảng đội ngũ đầy hứng khởi và sự tôn trọng lẫn nhau.
Khuếch trương nguồn nhân lực bằng tinh thần sáng tạo và gia tăng các tài sản trí tuệ cho công ty.
Đạt đến tiêu chuẩn cao nhất, sự ngay thẳng và lòng chân thành.
Nhận được niềm tin tưởng của khách hàng bằng việc duy trì các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ vững chắc.
TENAMYD PHARMA đã đầu tư rất nhiều nguồn lực cần thiết cho các thị trường nguyên tắc chặt chẽ thông qua việc thiết kế cơ sở vật chất của chúng tôi nhằm lên kế hoạch sản xuất và tiếp thị cho những thị trường như sau: Mỹ, Anh, Châu Âu, MCE, Anvisa-Brazil, TGA-Úc và các nước châu Á.