Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương: Chuyên ngành Bất động sản, thương mại.
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản.
3. Kỹ năng cần có:
- Lắng nghe, đàm phán, thuyết phục.
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ mới.
- Tổ chức sự kiện.
4. Thái độ/ tố chất
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc và doanh số.
- Nhiệt tình, năng động, thích tìm kiếm những điều mới mẻ.
- Tích cực, kiên trì.
- Sẵn sàng đi công tác và thích nghi nhanh với môi trường mới.
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm 01 ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Theo yêu cầu công việc)
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm nă
- Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: Cạnh tranh
Vào những năm 50, TENAMYD PHARMA với phòng nghiên cứu và nhà máy sản xuất dược phẩm với đội ngũ hơn 700 nhân viên do Dược sĩ Bùi Đình Nam sáng lập và điều hành, TENAMYD là một trong những công ty Dược phẩm lớn nhất tại Miền Nam Việt Nam với quy mô tầm cỡ lớn trong khu vực Đông Nam Á.
Đến năm 1993, TENAMYD PHARMA trở lại Việt Nam. Công ty đã đưa về thị trường với hơn 100 sản phẩm Dược Phẩm và 10 sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng của Hãng. TENAMYD PHARMA đã hợp tác sản xuất cùng các Hãng Dược Canada, Mỹ, Châu Âu và một số nhà máy Châu Á đạt chứng nhận GMP US FDA, GMP MHRA.
Bên cạnh đó TENAMYD PHARMA cũng sản xuất nhượng quyền tại một số đơn vị sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu tốt nhất được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu để có giá thành hợp lý hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Đáp ứng nhu cầu bổ sung các dưỡng chất cần thiết và làm đẹp cho cơ thể, TENAMYD PHARMA không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thực phẩm chức năng phù hợp cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Vào năm 1998, TENAMYD PHARMA đã quyết định phối hợp cùng COSMAX - nhà máy hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm OEM tại Hàn Quốc, đã được cấp các chứng nhận CGMP, ISO 9001, ISO 14001 và cũng là nhà máy sản xuất những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên khắp Thế Giới.
Để đưa ra những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp trên thị trường Việt Nam nhằm giúp phái đẹp Việt Nam chăm sóc và tôn vinh vẻ đẹp của chính mình.
TENAMYD PHARMA đã ký hợp đồng liên doanh, liên kết với 10 đối tác trong nước và một số tập đoàn lớn trong ngành dược phẩm trên Thế Giới để xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Năm 2010 khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thuốc tiêm bột theo tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc của Châu Âu.
Năm 2012 hoàn tất các hoạt động lắp đặt, đánh giá và đã được Bộ Y Tế Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc.
Năm 2013, nhà máy đi vào hoạt động sản xuất các dạng thuốc tiêm bột dòng Cephalosporin như: Cefotaxime, Ceftazidime, Ceftriaxone và Cefuroxime.
Từ một công ty Gia Đình, TENAMYD PHARMA đã vươn mình trở thành một công ty cổ phần (Tên công ty cổ phần mới: TENAMYD PHARMA CORPORATION ) với nhiều cổ đông là các công ty, các tập đoàn lớn có kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Dược – Mỹ Phẩm.
Với đội ngũ nhân viên vũng mạnh và hùng hậu, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, TENAMYD PHARMA mong ước mãi mãi được cùng sánh bước với các Quý Khách Hàng trên mọi nẻo đường.
Tạo ra môi trường làm việc trên nền tảng đội ngũ đầy hứng khởi và sự tôn trọng lẫn nhau.
Khuếch trương nguồn nhân lực bằng tinh thần sáng tạo và gia tăng các tài sản trí tuệ cho công ty.
Đạt đến tiêu chuẩn cao nhất, sự ngay thẳng và lòng chân thành.
Nhận được niềm tin tưởng của khách hàng bằng việc duy trì các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ vững chắc.
TENAMYD PHARMA đã đầu tư rất nhiều nguồn lực cần thiết cho các thị trường nguyên tắc chặt chẽ thông qua việc thiết kế cơ sở vật chất của chúng tôi nhằm lên kế hoạch sản xuất và tiếp thị cho những thị trường như sau: Mỹ, Anh, Châu Âu, MCE, Anvisa-Brazil, TGA-Úc và các nước châu Á.