Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Vào những năm 50, TENAMYD PHARMA với phòng nghiên cứu và nhà máy sản xuất dược phẩm với đội ngũ hơn 700 nhân viên do Dược sĩ Bùi Đình Nam sáng lập và điều hành, TENAMYD là một trong những công ty Dược phẩm lớn nhất tại Miền Nam Việt Nam với quy mô tầm cỡ lớn trong khu vực Đông Nam Á.
Đến năm 1993, TENAMYD PHARMA trở lại Việt Nam. Công ty đã đưa về thị trường với hơn 100 sản phẩm Dược Phẩm và 10 sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng của Hãng. TENAMYD PHARMA đã hợp tác sản xuất cùng các Hãng Dược Canada, Mỹ, Châu Âu và một số nhà máy Châu Á đạt chứng nhận GMP US FDA, GMP MHRA.
Bên cạnh đó TENAMYD PHARMA cũng sản xuất nhượng quyền tại một số đơn vị sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu tốt nhất được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu để có giá thành hợp lý hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Đáp ứng nhu cầu bổ sung các dưỡng chất cần thiết và làm đẹp cho cơ thể, TENAMYD PHARMA không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thực phẩm chức năng phù hợp cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Vào năm 1998, TENAMYD PHARMA đã quyết định phối hợp cùng COSMAX - nhà máy hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm OEM tại Hàn Quốc, đã được cấp các chứng nhận CGMP, ISO 9001, ISO 14001 và cũng là nhà máy sản xuất những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên khắp Thế Giới.
Để đưa ra những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp trên thị trường Việt Nam nhằm giúp phái đẹp Việt Nam chăm sóc và tôn vinh vẻ đẹp của chính mình.
TENAMYD PHARMA đã ký hợp đồng liên doanh, liên kết với 10 đối tác trong nước và một số tập đoàn lớn trong ngành dược phẩm trên Thế Giới để xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Năm 2010 khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thuốc tiêm bột theo tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc của Châu Âu.
Năm 2012 hoàn tất các hoạt động lắp đặt, đánh giá và đã được Bộ Y Tế Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc.
Năm 2013, nhà máy đi vào hoạt động sản xuất các dạng thuốc tiêm bột dòng Cephalosporin như: Cefotaxime, Ceftazidime, Ceftriaxone và Cefuroxime.
Từ một công ty Gia Đình, TENAMYD PHARMA đã vươn mình trở thành một công ty cổ phần (Tên công ty cổ phần mới: TENAMYD PHARMA CORPORATION ) với nhiều cổ đông là các công ty, các tập đoàn lớn có kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Dược – Mỹ Phẩm.
Với đội ngũ nhân viên vũng mạnh và hùng hậu, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, TENAMYD PHARMA mong ước mãi mãi được cùng sánh bước với các Quý Khách Hàng trên mọi nẻo đường.
Tạo ra môi trường làm việc trên nền tảng đội ngũ đầy hứng khởi và sự tôn trọng lẫn nhau.
Khuếch trương nguồn nhân lực bằng tinh thần sáng tạo và gia tăng các tài sản trí tuệ cho công ty.
Đạt đến tiêu chuẩn cao nhất, sự ngay thẳng và lòng chân thành.
Nhận được niềm tin tưởng của khách hàng bằng việc duy trì các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ vững chắc.
TENAMYD PHARMA đã đầu tư rất nhiều nguồn lực cần thiết cho các thị trường nguyên tắc chặt chẽ thông qua việc thiết kế cơ sở vật chất của chúng tôi nhằm lên kế hoạch sản xuất và tiếp thị cho những thị trường như sau: Mỹ, Anh, Châu Âu, MCE, Anvisa-Brazil, TGA-Úc và các nước châu Á.