- Giới thiệu sản phẩm 1:1 hoặc qua các buổi thuyết trình/thảo luận với một nhóm chuyên gia y tế.
- Thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng. Phát triển và củng cố địa bàn được giao
- Triển khai các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc để đạt mục tiêu về doanh số.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng Y/ Dược trở lên
- Quyết tâm cao, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng, duy trì và phát triển các mỗi quan hệ
- Có kỹ năng xác định và tìm kiếm khách hàng, trình bày, thuyết phục.
- Có hiểu biết về ngành dược, làm thầu/ kê đơn là một lợi thếQuyền lợi
- Mức lương cạnh tranh + Thưởng doanh số hấp dẫn + Thưởng KPI Tháng + Quý + Năm, tháng lương 13, thưởng thâm niên, tăng lương hàng năm.
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp trong một công ty có sản phẩm uy tín, chất lượng.
- Các chương trình marketing hỗ trợ.
- Du lịch cùng công ty, teambuilding. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp và tai nạn 24/7.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương VIDIPHA tiền thân là Công ty Phát triển Kỹ nghệ Dược Trung ương, trực thuộc Tổng Công ty Dược Việt Nam. Ngày 30/01/2003, Công ty thực hiện cổ phần hoá theo Quyết định số 468/2003/QĐ-BYT của Bộ Trưởng Bộ Y Tế với vốn điều lệ ban đầu là 19,9 tỷ đồng, trong đó nhà nước nắm giữ 45%.
VIDIPHA là một trong những doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP- ASEAN. Công ty đã đầu tư cải tạo và xây dựng nhà xưởng để phục vụ cho yêu cầu sản xuất kinh doanh. Đến nay, Công ty đã đưa vào hoạt động các phân xưởng đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN như: phân xưởng thuốc viên không 3-lactam (Non-Bêtalactam); phân xưởng thuốc viên β-lactam (Bêtalactam); và phân xưởng thuốc tiêm dạng dung dịch, thuốc nhỏ mắt, thuốc nước và thuốc mỡ. Phòng Kiểm nghiệm của Công ty cũng đạt tiêu chuẩn GLP- ASEAN. Công ty cũng đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thuốc tại tỉnh Bình Dương với quy mô lớn và dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn GMP-WHO với tiêu chí nâng cao chất lượng thuốc phục vụ nhân dân đồng thời góp phần hạn chế thuốc ngoại nhập, hạ giá thuốc. Sản phẩm của VIDIPHA rất đa dạng, hiện đang được cấp phép sản xuất trên 300 sản phẩm các loại. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký với Bộ Y tế, đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018” và “Ngôi sao thuốc Việt”, được phân phối trên thị trường với mức giá hợp lý, uy tín và thương hiệu VIDIPHA được khẳng định trên thị trường dựa trên cơ sở chất lượng sản phẩm đảm bảo và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày 30 tháng 01 năm 2003 theo Quyết định số 468/2003/QĐ-BYT của Bộ Trưởng Bộ Y Tế cổ phần hoá Công Ty Phát Triển Kỹ Nghệ Dược TW VIDIPHA thành Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương VIDIPHA với tổng số vốn là 19,9 ty đồng trong đó nhà nước nắm giữ 45% vố điều lệ .
-
Tháng 04 năm 2006 Công ty quyết định phát hành cổ phiếu thưởng nâng tổng số vốn của công ty lên 29,85 tỷ đồng
-
Tháng 08 năm 2006 Công ty quyết định phát hành thêm 2.015.000 cổ phiếu tổng số vốn của công ty lên 50 tỷ đồng .
-
Quý I năm 2011 theo quyết định của đại hội cổ đông thường niên công ty năm 2010 , để mở rộng sản xuất , và đầu tư dự án cao ốc tại 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi ,Công ty đã tiến hành bán cổ phiếu ra công chúng và phát hành cổ phiếu thưởng, nâng tổng số vốn của công ty lên 82 tỷ đồng .Vidipha là một trong những doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN. Trong thời gian qua Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO tại tỉnh Bình Dương với 10 dây chuyền sản xuất thuốc.
Công ty được cấp phép sản xuất trên 300 sản phẩm các loại. Sản phẩm của Vidipha được sản xuất trên quy trình và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký với Bộ y tế.
Mission
Sản phẩm của Vidipha được sản xuất trên quy trình và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký với Bộ y tế.