Mô tả công việc
● Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm gắn kết tập thể;
● Lập Kế hoạch và ngân sách cho hoạt động truyền thông nội bộ và hoạt động văn hóa công ty theo từng thời kì;
● Quản lý và biên tập các kênh truyền thông nội bộ, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên;
● Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ, đo lường và đánh giá, khảo sát hiệu quả của chiến dịch truyền thông nội bộ;
● Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu;
● Các công việc khác theo phân công chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
● Nam, Nữ là sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, PR, Quan hệ công chúng…;
● Hình thức ưa nhìn, có khả năng kết nối tốt, hoạt ngôn, có thể dẫn chương trình;
● Có kinh nghiệm làm qua các hoạt động phong trào, văn hoá, đoàn thể;
● Sử dụng tốt các công cụ thiết kế, quay dựng... là một lợi thế;
● Thơi gian thực tập: Ít nhất 3 tháng tại Công ty.
Quyền lợi được hưởng
● Lương hỗ trợ: 2.000.000đ/tháng (Gross)
● Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Công ty
● Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.
Các ca làm việc
Công Ty Cổ Phần EcomZone là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: Thương mại điện tử, Xây dựng giải pháp Digital Marketing (Youtube, Facebook, Tiktok, …), Giải pháp phần mềm doanh nghiệp, …
Trong bối cảnh hiện nay, sự phát triển bùng nổ của Thương mại điện tử trên toàn cầu đã khiến cho nhu cầu mua hàng trực tuyến của người dân Việt Nam tăng mạnh. Việc mua hàng trực tuyến không chỉ mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng mà còn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hàng hóa cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần EcomZone phát triển với tầm nhìn chiến lược tạo ra một hệ thống bán lẻ trực tuyến lớn mạnh, uy tín và tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/09/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng