Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
TASA là một trong những thương hiệu gạch men uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và sự đầu tư không ngừng vào công nghệ sản xuất hiện đại, TASA đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng.
Được thành lập vào năm 2013, TASA nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm gạch men chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và màu sắc. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào dây chuyền sản xuất hiện đại, TASA không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.