Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
TASA là một trong những thương hiệu gạch men uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và sự đầu tư không ngừng vào công nghệ sản xuất hiện đại, TASA đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng.
Được thành lập vào năm 2013, TASA nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm gạch men chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và màu sắc. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào dây chuyền sản xuất hiện đại, TASA không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.