Mô tả công việc
Đảm bảo các phòng ban tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng quy trình sau khi chuyển đổi.
Phân tích và đánh giá hiệu quả của các quy trình, tổng hợp lại và đưa ra các giải pháp xây dựng hoặc cải tiến về mặt quy trình, mô hình hóa quy trình.
Làm việc với các phòng ban, khách hàng để tìm hiểu về thực trạng
Tham gia phát triển, triển khai các dự án chuyển đổi số hoặc các module sản phẩm trên nền tảng Lark Suite cho nội bộ và khách hàng.
Xác định các điểm cần chuyển đổi và tiến hành thiết kế các phương án và chuyển đổi số các quy trình lên Lark.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Hiểu biết về quy trình vận hành trong tổ chức
Chủ động, nhiệt huyết và ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên đã sử dụng/tìm hiểu/ nghiên cứu về Lark suite
Có khả năng phân tích, thu thập và tổng hợp thông tin yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích phát triển các chức năng, sản phẩm, dịch vụ mảng CRM/HRM/ ERP
Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm vị trí phân tích nghiệp vụ (BA)
Tư duy hệ thống, logic, tư duy giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, ....hoặc chuyên ngành có liên quan
Quyền lợi
Thu nhập: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
Quyền lợi khác:
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Thưởng tháng lương 13, 14 (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Du lịch, teambuilding 2- 3 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Review lương 1- 2 lần/ năm
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:20:03
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)