Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Giao tiếp linh hoạt.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Tuổi từ 21 đến 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên sinh viên khối Kinh tế mới ra trường).
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
- Đóng BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng và hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo quy định của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ.
- Thu nhập 10 đến 20 triệu/tháng (Lương cứng từ 5- 7 triệu thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng)
- Được hưởng các chế độ chính sách của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ
- Được đào tạo kèm cặp 1- 1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Hỗ trợ đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
- Hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại (800k/ tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:00:03
Công ty giải pháp công nghệ số (DIGITECH JSC.) được thành lập từ năm 2008 và hoạt động trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giải pháp công nghệ hoàn chỉnh tới khách hàng, từ tư vấn thiết kế hệ thống mạng, quản trị mạng tới thiết kế lắp đặt một hệ thống mạng hoàn chỉnh cho khách hàng. Tư vấn giải pháp tối ưu và cung cấp thiết bị phù hợp nhất tới mỗi khách hàng luôn là mục tiêu của chúng tôi.