Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất hợp đồng tại thị trường khi cần thiết.
Khai thác khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thông báo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ theo dữ liệu công ty.
Đáp ứng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp như thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: Thay đổi theo khu vực (thảo luận cụ thể trong phỏng vấn).
Đào tạo trước khi làm việc: Được đào tạo có lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 23:15:03
Bằng sáng tạo, chúng tôi tạo ra các ứng dụng được cập nhật về công nghệ, quy trình xử lý thông minh, giao diện đẹp. Am hiểu sâu sắc về nhiều ngành nghề kinh doanh, SINNOVA đã và đang cung cấp các giải pháp tổng thể doanh nghiệp (ERP) chuyên ngành giúp kết nối các hoạt động và đem lại hiệu quả hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2007
Mission
- Hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng