Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật 04/10/2024 22:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Kinh Doanh (Tiếng Trung/Tiếng Hoa)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi và đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng từ khâu nhận hàng đến khâu giao hàng hoàn tất, bảo đảm chất lượng và thời gian.
  • Thực hiện giao tiếp qua email, gọi điện và tham gia các cuộc họp thảo luận với khách hàng thương hiệu hoặc nhà máy sản xuất quần áo để đảm bảo thông tin được thông suốt.
  • Thăm khách hàng định kỳ và mở rộng kinh doanh.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và cấp trên, đảm bảo thông tin chính xác và đúng thời gian.
  • Nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có thể làm việc tại xưởng các ngày trong tuần (Công ty cung cấp xe đưa rước và chỗ ở).
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng (HSK 5).
  • Tiếng Anh khá.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
  • Chủ động, trách nhiệm trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Landmark 81, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Central Park, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 - 16h30
  • Phúc lợi:

    - Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop/ Laptop.
    - Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, BHYT,...
    - Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
151 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận

HCT là thành viên hàng đầu của Sở giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV)). Được thành lập và hoạt động theo giấy đăng kí kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/07/2019

HCT với đội ngũ chuyên gia phân tích nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính luôn đưa ra những chiến lượng giao dịch giá trị mà chỉ thành viên của HCT mới có, giúp nhà đầu tư tiếp cận thị trường và đầu tư hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Click để đánh giá