Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật 04/10/2024 22:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Kinh Doanh / Sales Xuất Nhập Khẩu
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- MARYMY, 47, 47A Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh 72414

Mô tả công việc

VÁY đang tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để cùng đồng hành. Nếu bạn có tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm trong ngành và sử dụng thành thạo tiếng Anh, đừng bỏ lỡ cơ hội này!

1. Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng:

- Tiếp nhận các khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing.

- Xây dựng mạng lưới quan hệ và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.

2. Quản lý quá trình bán hàng:

- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm váy cưới và dịch vụ của công ty cho khách hàng.

- Hiểu và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để đề xuất những giải pháp phù hợp nhất, bao gồm các gói dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và đàm phán giá cả để hoàn tất giao dịch.

3. Đề xuất các chương trình khuyến mãi và kêu gọi bán hàng:

- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các sự kiện tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng tỉ lệ chốt với khách hàng hiện tại đang chưa đưa ra quyết định.

- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác cá nhân để tăng cường hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Thương mại, ngoại thương, XNK, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế....
  • Tối thiểu 3 -6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sale xuất nhập khẩu
  • Tự tin, chủ động. Có kiến thức, nền tảng về Marketing Online/ Social Marketing là lợi thế,
  • Ưu tiên ứng viên viết quay, chỉnh sửa video.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (Từ 8- 15 Triệu) + Hoa hồng (Thu nhập trung bình từ 10tr -50tr hoặc hơn)

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung

- Được tham gia các khoá học phát triển kỹ năng, bản thân, chuyên môn nghiệp vụ

- Tham gia các hoạt động Teambuilding tổ chức định kỳ hàng năm (Du lịch, Year End Party...)

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

- Thời gian làm việc linh hoạt : Từ 9H- 18H

GIA NHẬP VÁY NGAY HÔM NAY!

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
151 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận

HCT là thành viên hàng đầu của Sở giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV)). Được thành lập và hoạt động theo giấy đăng kí kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/07/2019

HCT với đội ngũ chuyên gia phân tích nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính luôn đưa ra những chiến lượng giao dịch giá trị mà chỉ thành viên của HCT mới có, giúp nhà đầu tư tiếp cận thị trường và đầu tư hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Click để đánh giá