Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật 04/10/2024 22:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Hỗ Trợ Hệ Thống Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Tham gia vào hoạt động Triển khai phần mềm hỗ trợ hệ HTKD theo phân công:
- Lập và Upload Master hệ thống được phân công
- Hướng dẫn vận hành phần mềm cho các Chi Nhánh (đào tạo, vận hành,...)
- Tiếp nhận, báo cáo và tham gia xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành
- Hỗ trợ Admin NPP cài đặt chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ xây dựng các tài liệu hướng dẫn các chương trình bán hàng: Khuyến mãi, trưng bày, tích lũy điểm,...
2. Báo cáo và Đề xuất các giải pháp cải tiến, đối ứng thay đổi hệ thống phù hợp với định hướng Công ty và tình hình kinh doanh
3. Tham gia vào các dự án cải tiến, đối ứng thay đổi hệ thống hỗ trợ kinh doanh phù hợp với định hướng Công ty và tình hình kinh doanh
4. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, quy trình hoạt động đánh giá vận hành hệ thống để đạt mục tiêu
5. Hỗ trợ đánh giá dữ liệu hệ thống Hỗ Trợ Kinh Doanh được phân công Đi thị trường:
- Nắm bắt tình hình vận hành phần mềm
- Training lại các thao tác phần mềm cho Admin NPP
-Ghi nhận các ý kiến đóng góp xây dựng phần mềm từ Giám sát, Admin, NVBH, NPP
Hỗ trợ hoạt động ghi nhận thực tế thị trường về các hoạt động bán hàng

Yêu cầu công việc

1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành FMCG
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kiến thức và kỹ năng về hệ thống, công nghệ tốt
- Giao tiếp tốt
- Khả năng trình bày lưu loát và thuyết phục
- Tư duy, phân tích, logic, sáng tạo

Quyền lợi được hưởng

- Acecook Việt Nam - Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
- Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương)
- Thưởng cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs)
Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
- Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
- Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
Công ty cấp Đồng phục và Ăn trưa
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
- Ngày nghỉ theo quy định
- Các chế độ Công Đoàn, Phúc lợi khác từ công ty: Quà tặng/ Voucher lễ tết, sinh nhật, thưởng đặc biệt, ....

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
151 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận

HCT là thành viên hàng đầu của Sở giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV)). Được thành lập và hoạt động theo giấy đăng kí kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/07/2019

HCT với đội ngũ chuyên gia phân tích nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính luôn đưa ra những chiến lượng giao dịch giá trị mà chỉ thành viên của HCT mới có, giúp nhà đầu tư tiếp cận thị trường và đầu tư hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Click để đánh giá