Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật 04/10/2024 22:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Kinh Doanh - Sản Phẩm Thú Cưng Tại TPHCM
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Richmond City Lô B, 207c Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Kinh doanh/ Bán hàng
Tư vấn và bán sản phẩm của công ty đến các khu vực được giao.
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Lên kế hoạch bán hàng cùng quản lý dựa trên mục tiêu đã đề ra.
Xây dựng và phát triển hệ hệ thống khách hàng.
Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
2. Thông tin thị trường
Hỗ trợ quản lý thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường. Tìm ra xu hướng và đề xuất phương án kinh doanh.
Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu.
Nhận phản hồi liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm đang phụ trách.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên đã làm hoặc biết về các sản phẩm cho thú cưng.
Nhiệt huyết, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho Công ty.
Sáng tạo, linh hoạt.
Đam mê kinh doanh, chịu khó và chấp nhận thay đổi.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng (Lương gross) + hoa hồng theo doanh số và KPI.
Xét tăng lương 1 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định do công ty chi trả.
Trợ cấp tiền điện thoại, gửi xe hàng tháng.
Du lịch, teambuilding hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ và cạo vôi răng 2 lần/năm hoặc tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (khi làm chính thức đủ 6 tháng).
Phụ cấp chi phí tập thể dục thể thao tối đa 300000 VND/ tháng theo biên lai đóng tiền thực tế.
Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
151 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận

HCT là thành viên hàng đầu của Sở giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV)). Được thành lập và hoạt động theo giấy đăng kí kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/07/2019

HCT với đội ngũ chuyên gia phân tích nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính luôn đưa ra những chiến lượng giao dịch giá trị mà chỉ thành viên của HCT mới có, giúp nhà đầu tư tiếp cận thị trường và đầu tư hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Click để đánh giá