Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký học và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học, học phí, chương trình đào tạo.
Tiếp nhận và tư vấn các khách hàng có nhu cầu đăng ký học các khóa đào tạo spa.
Cập nhật và theo dõi tình hình đăng ký học của học viên, quản lý thông tin khách hàng.
Giới thiệu các khóa học, các dịch vụ đào tạo spa của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Lên kế hoạch và tham gia các sự kiện, hội thảo tuyển sinh, quảng bá thương hiệu và tuyển sinh cho các khóa học của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan đến spa.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm tư vấn viên trong mảng tuyển sinh, đào tạo, hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhiệt tình, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hỗ trợ hàng tháng: phụ cấp (ăn trưa, gửi xe, điện thoại, công tác phí,...)
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Lương cơ bản: deal theo năng lực
Thưởng tháng: thưởng theo doanh số
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao, phát huy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:55:02
MClass - Chúng tôi là ai
Chúng tôi là Start-up trong lĩnh vực Giáo dục ở Việt Nam - và là một thành viên của Ruangguru, Start-up tỷ đô về Giáo dục, TOP 10 tổ chức giáo dục ĐỔI MỚI nhất (innovative) trên thế giới năm 2021.
MClass cung cấp các giải pháp giáo dục đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh phổ thông Lớp 1 - Lớp 12, từ hỗ trợ học sinh giải bài tập tức thì, cung cấp nguồn học liệu sinh động hấp dẫn trên nền tảng học tập cá nhân hoá tới các dịch vụ lớp học với giáo viên TOP đầu cả nước, nhằm giúp học sinh tối ưu hiệu quả học tập, phát huy được tiềm năng và chinh phục các ước mơ của mình.